• IP addresses are NOT logged in this forum so there's no point asking. Please note that this forum is full of homophobes, racists, lunatics, schizophrenics & absolute nut jobs with a smattering of geniuses, Chinese chauvinists, Moderate Muslims and last but not least a couple of "know-it-alls" constantly sprouting their dubious wisdom. If you believe that content generated by unsavory characters might cause you offense PLEASE LEAVE NOW! Sammyboy Admin and Staff are not responsible for your hurt feelings should you choose to read any of the content here.

    The OTHER forum is HERE so please stop asking.

As Amazon Shares Fall, Jeff Bezos Is No Longer A Centi-Billionaire

thanh03041993

New Member
Đôi mày là điểm nổi bật và cân xứng gương mặt của mỗi người. Vậy nên nhiều người có phản ứng mạnh khi nghe ai đó tìm đến cách Cạo Lông Mày Ngang. Đặc biệt là với quan niệm xưa thì thẩm mỹ này được xem là chuyện nực cười. Tuy nhiên có nhiều người đã phải nhìn nhận lại thái độ đó của mình khi nhìn thấy kết quả thì thật bất ngờ.



Kết quả bất ngờ khi mạnh dạng cạo mày chọn kiểu mày ngang

Xem thêm: phun thêu lông mày ngọc dung

Những nhận định sai lầm về mày ngang và cạo mày
Cạo Lông Mày Ngang là hai hình thức thẩm mỹ được đánh giá là kém trong hầu hết các quan niệm thẩm mỹ của người Việt Nam xưa. Chịu ảnh hưởng nhiều từ nên phong kiến cổ hủ, các người lớn tuổi thường đánh giá những người phụ nữ không có đôi mày là người vô phúc, yếu bệnh hay nặng nề hơn là kiểu người lẳng lơ. Thêm vào đó, với hình mẫu đôi mày lá liễu được xem là khuôn mẫu của cái đẹp từ xưa đến nay thế nên việc chọn cho mình một đôi mày ngang cũng không được đánh giá cao. Bởi vì các cụ nhà ta thường quan niệm rằng người có mày ngang là những người cộc tính, tâm tính không hiền hòa…

Do đó hai hình ảnh cạo lông mày và mày ngang thường bị nhiều người phản đối. Tuy nhiên đây là quan niệm của ngày xưa và ngày nay vẫn còn một số ít người mang tư tưởng ấy. Ngày nay mày ngang được xem là xu hướng của thời đại vì theo trào lưu làm đẹp của các cô gái xứ Hàn xinh xắn, đáng yêu. Việc cạo mày cũng được người Việt chấp nhận nhiều hơn và người ta cũng chỉ thường thắc mắc không biết liệu rằng cạo mày xong lông mày có mọc lại không? Làm cách nào để có đôi mày đẹp?… Và không còn mang những tư tưởng bó buộc người phụ nữ như xưa nữa.

adc7a4cd7a93b9c06ca51f8a816e1182.jpg


Mày ngang trẻ trung và năng động

Xem thêm: Phun tán bột, thêu lông mày đẹp tự nhiên tại TMV Ngọc Dung

Những trường hợp cao lông mày và chọn mày ngang
Thông thường những người tìm đến việc cạo mày là những đối tượng có lông mày lưa thưa, mờ nhạt hoặc quá rậm rạp, không theo nề nếp,… các đối tượng này chỉ thích hợp cạo mày khi đã tìm ra một giải pháp làm đẹp tối ưu cho đôi mày của mình. Đó có thể là trang điểm vẽ mày, có thể là sử dụng dịch vụ phun thêu,…Đây là những người thích hợp cho việc cạo mày bởi thay vì không có mày mà chúng ta có thể áp dụng các giải pháp để có một đôi mày đẹp. Hơn là mày xấu làm cản trở việc tạo nên một đôi mày đẹp. Vì suy cho cùng việc quan tâm và chú trọng đến đôi mày cốt yếu là làm cho nó đẹp hơn.

Nói đến trường hợp chọn kiểu mày ngang thì nó thích hợp với những người có khuôn mặt hình trái xoan hay khuôn mặt dài. Có thể nói Cạo Lông Mày Ngang là một biện pháp hoàn toàn phù hợp cho các đối tượng nêu trên. Không chỉ vậy việc thay đổi đôi mày của mình đôi khi còn giúp bạn thay đổi vận mệnh. Theo nhân tướng học, một đôi mày ngang thể hiện nét hiền hòa. Đặc biệt mày ngang còn có vận về đường con cái cũng rộng rãi và được đánh giá là người thông minh, tỉ mỉ, đa tài sẽ được có gia đình ấm êm, hạnh phúc.

S1.jpg


Cạo Lông Mày Ngang chuẩn Hàn Quốc

Họ cười tôi khi tôi quyết định [Cạo Lông Mày Ngang], nhưng khi nhìn thấy kết quả thì....

Vì những nhận định sai lầm vừa nêu nên một số người bị cười khi họ các bạn dự định Cạo Lông Mày Ngang. Mặc dù vậy nhưng thật bất ngờ khi các bạn đột phá thử trải nghiệm công việc này bằng cách sử dụng các dụng cụ chuyên cạo tỉa mày, chọn khuôn mày ngang thích hợp với gương mặt và cạo sạch phần lông mày xấu xí đi. Thay vào đó tiến hành việc vẽ một đôi mày ngang năng động, trẻ trung và theo xu hướng của thời đại. Từ đó thật bất ngờ họ nhận về một đôi mày thanh tú cũng như gặp may mắn hơn trong cuộc sống. Ngoài cách vẽ mày ngang ra, các bạn cũng có thể tìm đến dịch vụ phun thêu lông mày để có được một đôi mày đẹp sắc nét và tự nhiên hơn.

Nói chung khi cảm thấy đôi mày tự nhiên của mình kém duyên các bạn có thể chọn cho mình một phương pháp làm đẹp hữu hiệu, kể cả việc Cạo Lông Mày Ngang bằng chính đôi tay khéo léo của bạn. Hoặc nếu không tự tin bạn có thể tìm đến dịch vụ phun thêu lông mày để được các chuyên gia thẩm mỹ giúp đỡ có nagy một đôi mày như ý.

Nguồn: https://github.com/thaiphong92/phunxam/wiki/Địa-chỉ-phun-thêu-lông-mày-ở-đâu-đẹp-nhất-cả-nước
 
Last edited:
Top